Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Làm giàu với Bhip chỉ 4 triệu đồng

Làm giàu với Bhip  chỉ 4 triệu đồng Sở hữu hệ thống doanh nghiệp chỉ 4 triệu đồng.

Làm giàu với Bhip  chỉ 4 triệu đồng

Tất cả những ai yêu thích kinh doanh, muốn sở hữu hệ thống doanh nghiệp riêng đều được quyền trở thành đối tác và phát triển kinh doanh với hơn 40 mặt hàng đẳng cấp độc quyền, nhập 100% từ Mỹ.
Điều kiện duy nhất là, chỉ cần bạn có số vốn tối thiểu khoảng 4 triệu, tối đa hơn 20 triệu.
Công ty đầu tư tất cả

Từ trước đến nay, rất nhiều người không thể thực hiện mong muốn mở doanh nghiệp riêng vì “không có vốn, không kinh nghiệm, không người đỡ đầu…”. Với bHIP Global - Top 100 công ty bán hàng trực tiếp trẻ có tốc độ phát triển nhanh nhất Mỹ - tất cả những rào cản đã được phá bỏ. Cho phép hợp tác kinh doanh gần như không điều kiện, bHIP Global đang mở ra một sân chơi mới trong lĩnh vực phân phối hàng hóa trên toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng.

Thông tin quan trọng này đã được bHIP Global chính thức công bố thông qua buổi họp báo chiều ngày 14/10/2011 tại khách sạn Movenpick, Hà Nội, với sự có mặt của hơn 50 cơ quan báo đài Việt Nam.
Quan trọng nhất, bHIP Global đã công bố hình thức hợp tác kinh doanh mới, mở rộng cơ hội cho tất cả mọi người. Đó là, bHIP Global sẽ đầu tư tất cả từ văn phòng làm việc, kho hàng, thủ tục pháp lý, kế toán, nhân viên phục vụ,…Người hợp tác kinh doanh chỉ làm một việc duy nhất là phát triển thị trường.

Việt Nam - Thị trường trọng điểm

Hiện bHIP Việt Nam đã có hai văn phòng làm việc, một tại TP HCM, một tại Hà Nội với trang trí nội thất đạt chuẩn quốc tế để các nhà phân phối có điều kiện làm việc dễ dàng. Ngoài ra, bHIP Việt Nam đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý, hàng hóa…để đảm bảo quyền lợi của nhà phân phối khi hợp tác. Theo thống kê, giai đoạn tiền thị trường từ tháng 6/2011 đến thời điểm này, bHIP Việt Nam đã có mặt trên 20 thị trường các tỉnh với hơn 4000 thành viên tham gia phân phối. Có 3 mặt hàng độc đáo ban đầu là nước ép trái cây cao cấp Maqui, sản phẩm năng lượng thảo mộc sạch Energy Blend và sản phẩm hỗ trợ phụ nữ Pleasur. Với những cam kết đầu tư bài bản, chiến lược phát triển thị trường bền vững, chính sách hỗ trợ nhà phân phối mạnh mẽ…bHIP Global đã thể hiện trách nhiệm và sự nghiêm túc đối với thị trường Việt Nam.

Thời điểm hợp tác - quyết định mức độ thành công

Thành lập 2007, đến năm 2010, doanh số của bHIP Global đã đạt 47 triệu đô la Mỹ. Theo các chuyên gia kinh tế, một công ty đạt đến doanh số khoảng 50 triệu đô la vào năm thứ 3 – 5, tức là chuẩn bị bước vào thời kỳ tăng trưởng và bùng nổ. Điều này rất có ý nghĩa với thị trường. Vì công ty nào cũng phát triển qua ba giai đoạn: hình thành và ổn định, tăng trưởng và bùng nổ, ổn định và bão hòa. Thời điểm hợp tác khác nhau sẽ xác định mức độ thành công khác nhau.
bHIP Global bước vào Việt Nam
bHIP Global bước vào Việt Nam sau 4 năm hoạt động, đang chuẩn bị bước vào thời kỳ bùng nổ. Hợp tác với bHIP Global trong giai đoạn sắp bùng nổ tức có cơ hội phát triển và bùng nổ cùng với đà tăng trưởng của công ty trên toàn cầu.

Sản phẩm độc đáo – công cụ hiệu quả để kinh doanh

bHIP Global hiện có hơn 40 sản phẩm đẳng cấp, độc quyền với các chức năng: chuyên dành cho nam nam, nữ, chống lão hóa, bổ sung vitamin, khoáng chất và năng lượng và tiêu dùng. Từng dòng hàng sẽ được đưa về Việt Nam theo chiến lược kinh doanh, đảm bảo mỗi quý nhà phân phối sẽ có thêm mặt hàng mới để mở rộng thị trường, nâng cao doanh số.
Hiện bHIP Global Việt Nam đã có 3 sản phẩm. Một, sản phẩm nước ép Maqui cao cấp, cung cấp vitamin khoáng chất cần thiết cho tất cả mọi người. Hai, Energy Blend – gọi là ‘Năng lượng thảo mộc làm sạch’ không phụ gia, không chất kích thích, cung cấp năng lượng thật sự giúp cơ thể và tinh thần sảng khoái, minh mẫn cả ngày. Cần thiết cho người 18 tuổi trở lên, cần sự minh mẫn, sảng khoái để làm việc cả ngày. Đặc biệt nhất là Pleasur - dành để bảo vệ chị em phụ nữ và hạnh phúc gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Bhip Lừa Đảo - Posts · Comments
Theme Template by Bán hàng đa cấp Lừa Đảo, kinh doanh theo mạng lừa đảo