Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

activar day cream

Công thức cho ban ngày activar day cream

Công thức cho ban ngày activar day cream

- Tắng cường sức khỏe tế bào, giảm dấu hiệu lão hóa sớm do những tác động bên ngoài như tia cực tím, stress và khói bụi.
- Tăng cường khả năng tự phục hồi DNA của da.
- Giảm nếp nhăn và vết chân chim
- Phục hồi độ đàn hồi, mịn màng và tươi trẻ của làn da
- Giảm thiểu tàn nhang và những vùng da bị nám
- Thu nhỏ lỗ chân lông
- Bổ sung Hydrate cho da
- Bổ sung chất chống oxy hóa

Sản phẩm Activar với AC-11® là một bước đột phá về công nghệ trong việc chống lão hóa và chăm soc da. Với công thức độc quyền đã được cấp bằng sáng chế, chúng tôi đã tạo ra một chiết xuất mang tính đột phá là AC-11 hoàn toàn từ thiên nhiên mà thành phần chủ yếu là cây Uncaria Tomentosa (cây móng mèo) một loại thảo dược từ rừng mưa nhiệt dới Amazon. Sau 13 năm nghiên cứu, trải qua hàng nghìn cuộc thử nghiệm, AC-11 đã chứng tỏ rằng sản phẩm này có khả năng phục hồi DNA của cơ thể một cách tự nhiên, giúp chống lại các tác hại từ bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời, tia cực tím và căng thẳng. Sản phẩm Activar còn kết hợp AC-11 với những thành phần chống oxy hóa giúp da sáng hơn, giảm nếp nhăn, chống lão hóa và trẻ hóa làn da.

Sản phẩm AC-11 dành cho ban ngày được nghiên cứu và phát triển để chống lại những tác động bên ngoài tấn công làm tổn hại đến làn da trong suốt khoảng thời giân vào ban ngày gây nên những dấu hiệu lão hóa sớm. Công thức đặc biệt của Activar giúp chống lại những tổn hại do oxy hóa gây nên, làm giảm vết chân chim và làm cho làn da căng mịn.
Sau đó, làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống của bạn sẽ được tiếp tục chăm sóc và duy trì bởi tinh chất trà xanh và trà trắng Nhật Bản có trong Activar. Quá trình trao đổi chất của tế bào da sẽ bị trì trệ do các tác động của cuộc sống làm vieech hàng ngày như stress, khói bụi, bệnh lý và các hóa chất trong thực phẩm. Nhưng với Lipocol C, Liponate GC và Vitamin A có trong Activar, quá trình sống của các tế bào da sẽ được phục hồi mạnh mẻ và duy trì ở trạng thái ổn định, đảm bảo cho làn da luoion luôn khỏe mạnh. Chiết xuất từ vỏ cây liễu bổ sung B-hydroxy axit hổ trợ thêm khả năng tái tạo tế bào. Chất Argireline giúp làn da mịn màng và ngăn ngừa dấu hiệu hình thành nếp nhăn. Đây là sản phẩm tuyệt vời hoàn toàn từ thiên nhiên để bảo vệ và chăm sóc làn da
Cách sử dụng: dùng một lần vào buổi sáng sau khi rữa và lau khô mặt. Bôi vào trán, càm, má và cổ, sau đó thoa đều.
Khuyến cáo: chỉ dùng ngoài da. Không bôi vào mắt, nếu có bị dây vào mắt nên rữa ngay bằng nước sạch

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © . Bhip Lừa Đảo - Posts · Comments
Theme Template by Bán hàng đa cấp Lừa Đảo, kinh doanh theo mạng lừa đảo